FANDOM

Chào mừng bạn đến với
Microsoft-wordmark

Windows-Main 50px 50px 50px 45px 70px 60px 90px 75px 50px
Về chúng tôi
Đây là Microsoft Wiki, một wiki dành riêng cho Tập đoàn Microsoft và các sản phẩm của Microsoft. Chúng tôi bao gồm phần mềm, phần cứng, lịch sử, tổ chức, văn hóa của Microsoft và nhiều hơn nữa. Wiki này là miễn phí để chỉnh sửa, nhưng bạn cần phải đăng nhập hoặc đăng ký để bắt đầu chỉnh sửa và trải nghiệm toàn bộ nội dung của trang web này. Xin lưu ý rằng trang web này hiện đang trải qua nhiều thay đổi lớn, bao gồm cả việc sửa chữa lớn trang chính. Hãy chịu đựng với chúng tôi, tất cả các tính năng của trang chính sẽ trực tuyến và hoạt động càng sớm càng tốt!
20px
Quản trị viên
Nhiều trang web bị quản trị trang web kém hoặc quá phức tạp. Chúng tôi hy vọng sẽ tránh được tình huống này. Hầu như tất cả các quy tắc của chúng tôi đều có ý nghĩa thông thường và đối với bất kỳ điều gì, các quản trị viên sẽ có thể phân loại mọi vấn đề gây ra; do đó, các biên tập viên không cần phải đọc các quy tắc. Quy tắc của chúng tôi có thể được tìm thấy tại Chính sách. Các quy tắc đưa ra một hướng dẫn chính xác hơn cho các hoạt động của wiki của chúng tôi, nhưng miễn là bạn cư xử tốt đẹp thì không có vấn đề gì.
20px

Bản mẫu:Featured article Bản mẫu:Featured user

Add a Page Add an Image Tập tin:Forums.png Get Help Meet the Staff Read the Site Policy
Website khác
Microsoft Wiki đã được tạo ra thông qua sự hợp nhất của một số wiki nhỏ hơn, tất cả đều hy vọng ghi lại tất cả hoặc một số khía cạnh của Microsoft. Hiện tại với một số quản trị viên hoạt động, wiki cho phép bất kỳ ai có tài khoản để chỉnh sửa và tất cả các đóng góp đều thuộc phạm vi công cộng.
20px
Hoạt động gần đây
Blog
Wikia kết nghĩa
20px